Khỏe hàng ngày

Xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền

Xét nghiệm giang mai là bước quan trọng để biết được chính xác bệnh nhân có bị bệnh giang mai hay không. Vậy xét nghiệm giang mai như thế nào? Xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền? Những băn khoăn này sẽ được các chuyên gia về bệnh xã hội giải đáp ngay sau đây.

Bệnh giang mai là gì?

Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm gây ra bởi xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum.

>>> Khám bệnh giang mai ở đâu uy tín và an toàn

Xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền?

Quan hệ tình dục là nguyên nhân gây giang mai chính cho cả nam và nữ. Do đó, những người có xu hướng quan hệ tình dục với nhiều người, quan hệ tình dục với bạn tình không chung thủy như gái mại dâm… thì nên tiến hành xét nghiệm giang mai nói riêng và các bệnh xã hội khác nói chung thường xuyên, định kỳ.

  1. Các loại xét nghiệm giang mai cụ thể

– Kiểm tra mẫu phẩm: Bác sĩ sẽ lấy các vết loét giang mai trên cơ thể hoặc dịch âm đạo của nữ, dịch niệu đạo của nam soi trên kính hiển vi có nền đen để tìm xoắn khuẩn giang mai.

– Xét nghiệm máu: Bác sĩ sẽ tiến hành lấy máu để thử phản ứng sàng lọc RPR. Sau khi RPR cho kết quả dương tính thì bác sĩ sẽ làm tiếp phản ứng TPHA. Nếu như bệnh nhân vẫn không thể tin tưởng vào kết quả TPHA thì bác sĩ sẽ kiểm tra phản ứng FTA-ABS để phân biệt bệnh giang mai với các nhiễm trùng khác.

  1. Chi phí xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền?

Xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều bệnh nhân khi có nghi ngờ mắc bệnh giang mai. Tuy nhiên, các chuyên gia về bệnh xã hội cho biết, chi phí xét nghiệm giang mai còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm giang mai:

Trên đây là những thông tin tư vấn về chi phí xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền. Bệnh nhân muốn biết cụ thể mức chi phí xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền của phòng khám Thái Hà, có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám Thái Hà, số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi điện đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 để được tư vấn và giải đáp mọi băn khoăn hoàn toàn miễn phí.