Khỏe hàng ngày

Thủ dâm dẫn đến vô sinh ở nữ giới không?

Thủ dâm có gây vô sinh ở các chị em không? Tự sướng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe sinh lý và sức khỏe tâm thần ở phụ nữ? Theo nghiên cứu, phần lớn phụ nữ đều đã tự sướng một tới nhiều lần trong đời ở các lứa tuổi không giống nhau. Có thể còn ngay cả khi họ đã từng có gia đình hoặc người yêu thì chị em vẫn có khả năng tìm cách “tự sướng” cho chính mình theo một cách nào đó. Đi kèm với việc đáp ứng nhu cầu sinh lý tự nhiên của con người thì thủ dâm cũng cung cấp tương đối nhiều công dụng tích cực cho phụ nữ. Song, nếu chị em chưa biết thủ dâm đúng giải pháp, có thể tác động xấu tới sức khỏe sinh lý và sức khỏe sinh sản của bản thân. Hãy cùng phân tích một vài mặt lợi và hại của tự sướng ở các chị em thông qua bài viết sau đây.

Lợi ích của tự sướng ở nữ giới

Thủ dâm có gây vô sinh nữ không?

Khi như bạn gái lạm dụng thủ dâm, tự sướng đối với cường độ và tần suất tương đối nhiều hoặc tự sướng không đúng cách, sẽ phải đối mặt với một vài mối nguy hại sau:

Lời khuyên: thủ dâm là hành động tự nhiên nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý hết sức bình thường của con người. Song, bạn chỉ nên tự sướng đúng phương pháp với tần suất từ 1-2 lần một tuần. Nếu như bạn đang thủ dâm vượt quá mức này, có khả năng “cai” dần bằng cách dành tương đối nhiều thời gian hơn cho các hoạt động ngoài trời, luyện tập thể dục thể thao, giảm thiểu tiếp xúc với một số văn hóa phẩm đồi trụy… rối loạn tự sướng hợp lý và có chừng mực như vậy sẽ giúp bạn có một chuyện vợ chồng thăng hoa và an toàn, giữ an toàn sức khỏe và sức khỏe sinh sản của chính mình trong tương lai.