Khỏe hàng ngày

Tổng hợp chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Các bạn gái trẻ không may đã mất “trinh trắng” thường có thắc mắc: “Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền?” vì các bạn tuổi còn trẻ thường chưa vững vàng về tài chính nên việc bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn là rất khó khăn. Các bạn lại e ngại không dám hỏi vì xấu hổ. Theo các bác sĩ sản phụ khoa chi phí vá màng trinh giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, số tiền mà các bệnh viện, phòng khám công bố chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi.

Vá màng trinh giá bao nhiêu?

Bác sĩ tiến hành thăm khám và thực hiện ca tiểu phẫu vá màng trinh cần có trách nhiệm tính toán chi phí và thông báo cụ thể cho khách hàng. Vậy để trả lời cho câu hỏi vá màng trinh giá bao nhiêu? Chúng ta cần xét đến 5 yếu tốnhư kỹ thuật được lựa chọn để vá màng trinh, cơ sở thực hiện phẫu thuật, tình trạng tổn thương của màng trinh. Cụ thể:

1.Chi phí vá màng trinh ở mỗi bệnh viện, phòng khám có sự khác nhau

Chi phí vá màng trinh khác nhau theo từng địa chỉ vá màng trinh khác nhau, chi phí phải được niêm yết công khai và có sự đồng thuận của khách hàng trước khi điều trị. Theo đó, các địa chỉ vá màng trinh uy tín, chất lượng thì chi phí vá màng trinh có thể cao hơn nhưng chất lượng vá màng trinh bảo đảm hơn.

2. Phương pháp tiểu phẫu vá màng trinh

Để thực hiện thủ thuật vá màng trinh, các cơ sở y tế chuyên khoa khác nhau sẽ tiến hành các phương pháp vá màng trinh khác nhau, có thể là phương pháp dán màng trinh, khâu vàng trinh hoặc thủ thuật vá lại màng trinh…

 

3. Chi phí thuốc gây tê

Trước khi vá màng trinh, các chị em được sử dụng thuốc giảm đau, nhằm giúp chị em không có cảm giác đau đớn sau khi thực hiện vá màng trinh.

4. Tình trạng tổn thương của màng trinh

Màng trinh rách nhiều hay rách ít, thời gian màng trinh rách bao lâu, mới rách hay rách lâu rồi… có thể gia tăng mức độ phức tạp của phẫu thuật màng trinh, chi phí vá màng trinh có thể cao hơn đối với các trường hợp vá màng trinh phức tạp.

5. Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra xem chị em có bị mắc bệnh phụ khoa nào không. Nếu như bị viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải điều trị ổn định viêm nhiễm trước khi vá màng trinh. Trong trường hợp này, chi phí vá màng trinh cũng cao hơn.

Để có câu trả lời cụ thể hơn về thắc mắc vá màng trinh hết bao nhiêu tiền các bạn có thể liên hệ với phòng khám phụ khoa Thái Hà địa chỉ số 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội theo số điện thoại 1800 6621.