Khỏe hàng ngày

Thuốc uống chữa bệnh sùi mào gà đơn giản tại nhà

Thuốc uống chữa bệnh sùi mào gà là một trong những vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm. Những thông tin về thuốc uống chữa bệnh sùi mào gà sẽ được chuyên gia về bệnh xã hội phòng khám Thái Hà chia sẻ ngay sau đây:

Thưa bác sĩ! Em mắc bệnh sùi mào gà sau một lần quan hệ tình dục với gái mại dâm. Em cũng đã tìm hiểu kĩ các thông tin trên mạng, cũng đã mua thuốc bôi về điều trị, sau một thời gian sùi mào gà có tróc ra nhưng rồi lại mọc các nốt sùi mới, khiến em khổ không tả hết. Vậy mong bác sĩ có thể chỉ cho em biện pháp điều trị sùi mào gà khác, có thể là thuốc uống chữa bệnh sùi mào gà để không phải đi khám bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn! (Văn Hùng – Đống Đa – Hà Nội)

Chuyên gia phòng khám tư vấn:

Chào bạn Văn Hùng! Phòng khám đa khoa Thái Hà xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Dưới đây là những thông tin tư vấn bác sĩ phòng khám gửi đến bạn:

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay, gây ra do vi rút HPV.

Tổn thương sùi mào gà là một tổn thương rất đặc trưng, các mụn sùi trông giống như súp lơ hoặc mào gà xuất hiện chủ yếu tập trung ở bộ phận sinh dục và hậu môn của cả nữ và nam giới như rãnh quy đầu, đầu niệu đạo, vùng âm hộ, âm đạo và cổ tử cung…

Những thông tin về thuốc uống chữa bệnh sùi mào gà?

Văn Hùng thân mến! Hiện nay, điều trị sùi mào gà chủ yếu tập trung vào việc tiêu diệt các triệu chứng ngoài da. Các biện pháp can thiệp chủ yếu là dùng thuốc, đốt điện, đốt laser và áp lạnh…

Bạn không muốn đi khám bác sĩ và chỉ muốn dùng thuốc điều trị sùi mào gà tại nhà. Sau một thời gian dùng thuốc bôi không hiệu quả, bệnh lại tái phát nên bạn muốn chuyển sang thuốc uống nhưng không biết thuốc uống chữa bệnh sùi mào gà là thuốc nào.

 

=>>Cách phòng bệnh sùi mào gà

 

Dưới đây là các loại thuốc uống chữa bệnh sùi mào gà hiện có:

  1. Thuốc uống Tây y điều trị bệnh sùi mào gà

Chuyên gia về bệnh xã hội cho biết: Theo y học hiện đại, các loại thuốc dùng trong điều trị sùi mào gà tập trung chủ yếu cũng chỉ là thuốc bôi ngoài da thôi bạn nhé. Thuốc uống nếu có chỉ là thuốc củng cố hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe để chống lại bệnh tật.

Tuy nhiên, bạn muốn dùng bất cứ loại thuốc nào của Tây y đều đòi hỏi phải có sự chẩn đoán, kiểm tra và kê đơn thuốc của bác sĩ. Sử dụng thuốc đúng phác đồ, liều lượng… mới có thể mang lại hiệu quả.

  1. Thuốc uống chữa bệnh sùi mào gà theo y học cổ truyền.

Thuốc uống theo Y học cổ truyền điều trị sùi mào gà chủ yếu có tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp và giải độc tán kết. Thuốc uống cũng kết hợp với bài thuốc dùng ngoài.

Tuy nhiên, các bài thuốc này chủ yếu theo kinh nghiệm dân gian truyền lại và chưa được khoa học kiểm nghiệm tính hiệu quả nên chúng tôi không khuyến khích bạn.

Lưu ý trong cách dùng thuốc uống chữa bệnh sùi mào gà:

Bạn muốn điều trị sùi mào gà làm sao cho hiệu quả thì cần phải đi khám và điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ khám bệnh sùi mào gà hiệu quả, uy tín, chúng tôi đã chữa khỏi cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân mắc sùi mào gà trong thời gian ngắn. Do đó, bạn có thời gian nên đến các bác sĩ tại đây khám và chữa trị.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về thuốc uống chữa bệnh sùi mào gà. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, bạn có thể gọi điện đến số 01665 115 116 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

=> Xem thêm bài viết: http://webbenhxahoi.com/nhung-tac-hai-cua-benh-sui-mao-ga-gay-ra-cho-nguoi-benh-10211.html