Khỏe hàng ngày

Thuốc trị bệnh trĩ nội hiệu quả hiện nay

Thuốc trị trĩ nội vị hiện nay là thuốc gì?  Điều trị bệnh trĩ nội với thuốc là một trong những chủ đề chiếm nhiều bệnh quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng thuốc trị bệnh là thuốc, sử dụng sao cho hiệu quả.

Bạn đọc có quan tâm cùng chủ đề, hãy tham khảo những thông tin dưới đây:

Bệnh trĩ nội là căn bệnh thường xảy ra ở vùng hậu môn trực tràng. Chúng xuất hiện khi các thành tĩnh mạch bên trên ống hậu môn bị co giãn hết mức, sa xuống và hình thành nên búi trĩ hậu môn.

So với bệnh trĩ ngoại, bệnh trĩ nội khó nhận biết hơn. Trong giai đoạn đầu, khi búi trĩ nội mới xuất hiện trong ống hậu môn, người bệnh chưa thể nhìn thấy cũng chưa cảm nhận được.

Khi các búi trĩ nội lòi ra ngoài ống hậu môn thì bệnh trĩ nội đã chuyển sang cấp độ 2 nặng hơn, đe dọa nhiều biến chứng nguy hiểm như nghẹt và tắc mạch búi trĩ, hoại tử búi trĩ, viêm nhiễm hậu môn…

Thuốc điều trị bệnh trĩ nội

Bệnh nhân có thể điều trị bằng thuốc. Thuốc chữa bệnh trĩ nội có thể bao gồm thuốc bôi và thuốc uống hậu môn:

Lưu ý: Thuốc điều trị bệnh chỉ có hiệu quả khi bệnh ở mức độ nhẹ, độ 1,2 . Khi bệnh trĩ nội tăng lên cấp độ 3, 4 thì thành tĩnh mạch hậu môn đã không thể phục hồi, việc bôi thuốc không đạt hiệu quả. Bệnh nhân buộc phải đến cơ sở y tế chuyên khoa cắt trĩ.

Trị bệnh bằng thuốc Đông y hoặc Tây y?

Chuyên gia khám phá trĩ Thái Hà cho biết, bệnh trĩ có thể áp dụng phương pháp Đông hay Tây y tùy theo quan điểm của mỗi người. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo bệnh nhân nên điều trị bệnh trĩ bằng tây y nhờ khả năng chữa bệnh và kết quả nghiên cứu khoa học.

Hiện nay, trên mạng có lưu truyền rất nhiều bài thuốc Đông y gia truyền tự xưng, bệnh nhân cần phải hết sức cẩn thận khi sử dụng các bài thuốc này.

Nếu như thuốc Đông y tại nhà thuốc không bảo đảm chất lượng, thuốc không xác định nguồn gốc gốc gốc và không sử dụng thuốc, bệnh trĩ nội trú không có hiệu quả mà bệnh nhân có thể bị suy giảm, suy thận rất nguy hiểm nguy.

Lưu ý: Bên cạnh việc uống thuốc bệnh trĩ nội bộ, bệnh cần thay đổi quen quen và sinh hoạt hàng ngày, tăng cường ăn rau xanh, uống nhiều nước, năng lực vận động thể thao để thúc đẩy quá parse …

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về thuốc chữa bệnh trĩ nội . Các tạp chí khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ với các bệnh viện theo số 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc trực tiếp tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Xem thêm:
phòng khám trĩ

benh polyp hau mon