Khỏe hàng ngày

Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín tại Hà Nội

Là một địa chỉ khám bệnh xã hội, nam khoa, khám phụ khoa, bệnh trĩ… uy tín được bộ y tế cấp phép hoạt động trong việc chữa bệnh cho người dân, đến nay phòng khám đa khoa Thái Hà đã và sẽ khám và điều trị cho người bệnh các phương pháp hiệu quả mà chúng tôi đang có.

Tuy nhiên, hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều các cơ sở y tế tư nhân mọc lên để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao vì thế xuất hiện rất nhiều những đối thủ cạnh tranh cùng những tin đồn thần thiệt về phòng khám Thái Hà khiến cho mọi người hoang mang, lo lắng.

Việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín sẽ quyết định rất lớn đến kết quả thăm khám và điều trị bệnh. Có rất nhiều trường hợp vì ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở khám chữa bệnh chất lượng kém khiến người bệnh lâm vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Để hiểu rõ hơn về Phòng khám đa khoa Thái Hà cũng như gải đáp những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến phòng khám, xin mời bạn hãy cùng theo dõi trong nội dung bài viết dưới đây.

Một cơ sở y tế uy tín, chất lượng cần có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại, cơ sở khang trang, sạch sẽ, chất lượng dịch vụ tốt và chi phí khám chữa bệnh phù hợp. Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

>>> Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới

Các tiêu chí đánh giá chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà
Để đánh giá chất lượng tại Phòng khám đa khoa Thái Hà các bạn có thể dựa trên những tiêu chí cơ bản sau:

Vị trí Phòng khám Thái Hà
Phòng khám đa khoa Thái Hà có vị trí tại số 11 – Trung Liệt – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. Do có vị trí địa lý thuận lợi, rất gần trung tâm Hà Nội, gần các bến xe và tuyến đường quan trọng người bệnh sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm đường cũng như di chuyển khi có nhu cầu đến khám chữa bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ
Tuyển qua nhiều đợt sát hạch khắt khe, Phòng khám Thái Hà quy tụ những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng…Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ tại đây còn rất dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với công việc khám chữa bệnh, cam kết sẽ mang lại kết quả điều trị bệnh hiệu quả triệt để.

Trang thiết bị y tế
Phòng khám Thái Hà là một trong những cơ sở y tế luôn đi tắt đón đầu trong việc cập nhật các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến. Trang thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển trên thế giới, được sự cấp phép hoạt động của Bộ y tế trong nước. Quá trình thăm khám và điều trị bệnh sẽ trở nên nhanh chóng, hiệu quả, triệt để hơn bao giờ hết.

Cơ sở hạ tầng
Với cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ các phòng khám chức năng, đảm bảo điều kiện vô trùng sẽ hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh
Mức chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Thái Hà phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người bệnh. Ngoài ra, mọi chi phí sẽ được chúng tôi ghi chép và công khai rõ ràng để đảm bảo sự minh bạch.

Chế độ bảo mật thông tin
Mọi thông tin cá nhân cũng như hình ảnh riêng tư sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối. Điều này sẽ giúp người bệnh loại bỏ cảm giác tự ti, mặc cảm do mắc bệnh tại khu vực nhạy cảm

Các lĩnh vực khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Thái Hà
Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên chữa trị các bệnh trong những lĩnh vực cụ thể sau:

Bệnh phụ khoa: viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, khí hư bất thường, bệnh về buồng trứng, ống dẫn trứng, tử cung, cổ tử cung…

Bệnh nam khoa: các bệnh về đường tiết niệu, bàng quang, bệnh về bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…

Bệnh xã hội: mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai, sùi mào gà…

Vô sinh hiếm muộn: các chứng bệnh dễ gây vô sinh ở nam và nữ giới như: teo tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm ống dẫn trứng, tắc vòi trứng…

 

Những cam kết khi đến khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

Để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể đăng ký lịch khám chữa bệnh các website chính thức hoặc thông qua đường dây nóng 01665 115 116 – 01665 116 117. Đội ngũ nhân viên tư vấn cam kết giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng nhất và hoàn toàn miễn phí.

Người bệnh sẽ được đội ngũ y bác sĩ tại đây khám chữa tận tình, ghi chép và theo dõi đầy đủ quá trình điều trị, chia sẻ những lo lắng và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Phòng khám cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân, hình ảnh riêng tư của người bệnh hoăc chỉ công khai nếu có sự đồng ý của người bệnh.

Cơ sở hạ tầng, môi trường tại phòng khám đảm bảo yếu tố vô trùng, thoáng mát với đầy đủ các phòng khám chức năng để hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Bệnh nhân không phải lo lắng sẽ bị chặt chém về giá cả điều trị bởi các chi phí tại đây đều được chúng tôi niêm yết rõ ràng theo từng mục. Bên cạnh đó, cũng có nhiều gói khám chữa bệnh với các mức chi phí khác nhau để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cảu nhiều đối tượng người bệnh.

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn chất lượng dịch vụ tại Phòng khám đa khoa 11  Thái Hà. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp, hãy liên hệ ngay đến Phòng khám Thái Hà theo số điện thoại 01665115116 hoặ

https://phongkhamthaiha.vn/

https://phongkhamthaiha.com/

https://benhvienhanoi.edu.vn/

https://trungtamytechauthanhag.vn/

https://benhviendalieuct.vn/

https://phongkhamthaiha.salekit.com

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/

https://phongkhamthaiha.net/

c 01665116117  để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.