Khỏe hàng ngày

Phòng khám đa khoa Thái Hà địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám chất lượng tại Hà Nội mới đây xuất hiện tin đồn lừa đảo, không tốt khiến dư luận hoang mang, cùng với đó là những phòng khám tư nhân khác được mở ra quá nhiều. Là một địa chỉ phòng khám uy tín được bộ y tế cấp phép hoạt động trong việc khám và chữa bệnh cho mọi người dân, tới nay phòng khám đã và đang chữa trị cho rất nhiều người bệnh với những phương pháp điều trị tiên tiến hiện đại và hiệu quả nhất. Nhằm trả lời tin đồn lừa đảo kia là sai lầm, không đúng sự thật, dưới đây chúng tôi sẽ nêu ra những tiêu chí chất lượng tại phòng khám thái hà để mọi người có cái nhìn đúng hơn về phòng khám.

Phòng khám đa khoa Thái Hà địa chỉ đáng tin cậy

Lúc mà nhiều những phòng khám tư nhân trên địa bàn Ha Nội được mở ra liên tục, cùng với đó là những tin tin đồn lừa đảo thì phòng khám đa khoa Thái Hà cũng bị tác động theo khi mà chẳng có bất luận thông tin chính xác nào. Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám được sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động thăm khám và điều trị bao gồm các chuyên khoa Nam khoa, khám phụ khoa, bệnh xã hội, các bệnh lý hậu môn trực tràng…

Phòng khám Thái Hà là một phòng khám đa khoa với những chuyên gia, bác sĩ bậc nhất, giỏi chuyên ngành và giàu lòng nhân ái. Bên cạnh nhiệt huyết với nghề, những bác sĩ còn cực kỳ nhiệt tình giúp người mắc bệnh kiểm tra để họ an tâm hơn, việc chữa trị  có kết quả hơn. Những bác sĩ, điều dưỡng viên thường xuyên được bồi dưỡng học hỏi nhằm vận dụng các cách thức sử lí mới vào khám và điều trị bệnh cho người bệnh đem đến kết quả tốt nhất đến mọi người.

Cơ sở vật chất Phòng khám đa khoa Thái Hà được xây dựng khang trang, rộng rãi với đầy đủ những phòng tác dụng tiện nghi. Các thiết bị máy móc y tế thường đi đầu những kỹ thuật mới nhất của nền y tế trên khắp thế giới, nhập khẩu từ những quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn, Đức… mang đến hiệu quả khám và điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Quy trình xét nghiệm và kiểm định thuốc nghiêm ngặt, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hạn dùng, bảo quản đúng quy chuẩn và yêu thích với giá thành theo chỉ đạo của Bộ Y tế cung cấp.

Với ước muốn đem đến cho bệnh nhân, người nhà bênh nhân với tâm lý và chẳng gian thoải mái nhất lúc khám điều trị căn bệnh, phòng khám Thái Hà luôn cố gắng từng ngày hoàn thiện chất lượng dịch vụ y tế khiến người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân hài lòng và tin tưởng.

Đánh giá chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà

Đội ngũ y sĩ chuyên khoa kinh nghiệm, giàu lòng nhân ái

Y bác sĩ phòng khám Thái Hà được đào tạo bài bản, kinh nghiệm khám chữa căn bệnh lâu năm, chẳng ngừng học hỏi nhằm nhận thấy những cách thức sử lí điều trị căn bệnh cho từng bệnh nhân. Các bác sĩ ngoài việc cố gắng hết mình để chữa trị chứng bệnh, họ còn có gắng hỗ trợ trấn an tâm lý người bệnh, khiến người bệnh vững vàng tâm lý nhất và có niềm tin vào việc bệnh được trị bệnh với một phương pháp nhanh chóng.

Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang

Phòng khám Thái Hà được xây dựng khang trang, đầy đủ các phòng công dụng. Thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia y học phát triển trên thế giới. Phòng khám thường xuyên đi đầu trong vận dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất vào khám và chữa trị căn bệnh và đem lại cho người mắc bệnh sự an tâm trong việc khám và điều trị.

Dịch vụ nhanh chóng chất lượng

Dịch vụ y tế tại phòng khám Thái Hà luôn được chú trọng đảm bảo để đem đến cho người bệnh môi trường khám trị bệnh thoải mái nhất chất lượng nhất. Thủ tục nhanh gọn, chi phí rõ ràng công khai, phục vụ tận tình chu đáo, Chia sẻ nhiệt tình và thường xuyên lắng nghe các góp ý và phản hồi nhanh chóng, thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối.

Bạn quan tâm: Đi ngoài ra máu tươi là bệnh gì

Các lĩnh vực hoạt động tại Phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa thái hà được sở y tế cấp giấp phép trong hoạt động thăm khám và chữa trị bao gồm những chuyên khoa chuyên nghành:

Khám bệnh nam giới: các căn bệnh về bao quy đầu như viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu; đi tiểu nhiều, tiểu tiện buốt, các bệnh về tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiết niệu…

Khám căn bệnh phụ khoa: viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm khu vực chậu, rối loạn kinh nguyệt…

Các chứng bệnh xã hội: Mụn rộp sinh học, sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu…

Những căn bệnh hậu môn – trực tràng: bệnh trĩ, nứt kẽ lỗ môn, apxe lỗ môn, rò hậu môn

Có thể bạn quan tâm: Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất trên Hà Nội

Cam kết khi thăm khám tại phòng khám Thái Hà

Để tiết kiệm tối đa thời kì tới kiểm tra và điều trị cho người bệnh phòng khám Thái Hà giúp tư vấn và đặt lịch khám trực tuyến qua đường dây nóng 01665 115 116 – 01665 116 117 hay trực tiếp qua website. Các thủ tục khám cũng nhanh gọn, chẳng rườm rà. Thái độ phục vụ thân thiện, bệnh nhân được đón tiếp hết lòng, mọi vấn đề, băn khoăn đều được đáp cặn kẽ, tỉ mỉ. Mọi chi phí khám chữa trị chứng bệnh được công khai, minh bạch đúng quy chuẩn của Bộ y tế do đó bệnh nhân chẳng phải lo lắng về hiện tượng bị chặt chém, hét giá “trên trời” hay nên hối lộ, đút lót mới được khám trước hay ưu tiên này nọ. Nếu như có các chi phí phát sinh trong thời kì chữa, chữa trị chứng bệnh sẽ được giải thích cặn kẽ cho người mắc bệnh hiểu.

Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ căn bệnh án tại phòng khám Thái Hà đều được bảo mật tuyệt đối và chẳng công khai khi chưa có sự đồng ý của người bệnh. Kèm theo đó, những khiếu nại luôn phản hồi về dịch vụ khám tại phòng khám đa khoa Thái Hà hay được cẩn thận ghi chép lại và từng bước củng cố nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ khám và trị bệnh.

Xem thêm các bài viết: Bị trĩ nên ăn gì và không nên ăn gì

Chi tiết đặt lịch hẹn khám hoặc nhu cầu trả lời online tại Phòng khám đa khoa Thái Hà không mất phí là biện pháp nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình căn bệnh mà không hẳn đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấc máy liên hệ đến số hotline 01665.115.116 Hay 01665.116.117 Không tính phí để được đáp chi tiết nhất. Có thể trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội nhằm xét nghiệm và chữa trị bệnh sớm nhất hiệu quả nhất.

https://phongkhamthaiha.vn/

https://phongkhamthaiha.com/

https://benhvienhanoi.edu.vn/

https://trungtamytechauthanhag.vn/

https://benhviendalieuct.vn/

https://phongkhamthaiha.net/

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/