Khỏe hàng ngày

Phá thai 5 tuần tuổi bằng các phương pháp nào

Cháu đang là sinh viên nhưng hiện tại cháu đang mang thai 5 tuần tuổi với bạn trai, do cháu và anh ấy đang đi học nên bọn cháu không muốn giữ đứa bé này. Vậy cho cháu hỏi phá thai 5 tuần tuổi như nào và chi phí phá thai bao nhiêu tiền. Cháu xin cảm ơn! (Hồng Hạnh – Hà Nội)

Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng bạn đã chia sẻ câu chuyện của bạn tới cho phòng khám đa khoa Thái Hà. Các bác sĩ sẽ giải đáp câu hỏi của bạn qua bài viết sau đây.
Tại tuần tuổi thứ 5, thai đi đã hình thành nhưng chưa rõ rệt, mới có mặt ống tâm thần chạy thai nhi, tim thai còn rất yếu. Thậm chí, với những trường hợp, thai chưa vào tử cung. Chính vì thế, nếu bắt buộc phải tử bỏ thì 5 tuần tuổi này là liệu pháp hiệu quả nhất.

Để phá thai 5 tuần tuổi có thể áp dụng các cách thức sau:

Phá thai bằng thuốc

Đây là phương pháp thường được ứng dụng đối có thai 5 – 6 tuần tuổi. Được sử dụng thuốc tránh thai, thai nhi sẽ bị đình chỉ lớn mạnh và đẩy ra ngoài giống như dấu hiệu của sảy thai thiên nhiên.
Phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc được tiến hành qua 2 bước.
trước hết, thai phụ sẽ được chỉ định uống thuốc phá thai lần thứ nhất. Sau khoảng 30 phút, đàn bà với thể thấy hơi đau bụng. Đây là tín hiệu chứng tỏ thai đang bị đào thải ra bên ngoài.
Tiếp theo, bác sĩ sẽ đưa bạn viên thuốc thứ 2 để co bóp thành dạ con và đẩy đứa bé trong bụng ra ngoài 1 cách tự nhiên. Lúc này chị em có thể bị đau dụng theo từng cơn, thai và các bộ phận cơ thể thai nhi sẽ bị đẩy ra bên ngoài.
Đây được coi là bí quyết tương đối sử dụng biện pháp an toàn và kết quả trong phá thai 5 tuần. Phá thai bằng thuốc có thể gây nên 1 số tác dụng phụ như: mề đay, mẩn ngứa, tụt áp huyết, rong kinh. ngoài ra, nữ giới cần đến phòng khám phá thai uy tín để thực hiện các thủ thuật phá thai an toàn.

phương pháp hút thai

Liệu pháp hút thai được vận dụng đối mang trường hợp bào thai chưa quá 8 tuần tuổi. Để thực hành phá thai 5 tuần tuổi bằng bí quyết hút thai các bác sĩ sẽ tiến hành theo các bước sau:
Trước khi hút thai 30 phút, chị em sẽ được sử dụng thuốc giảm đau để giảm đi cơn đau hiệu quả. Bác sĩ tiến hành gây tê, sát virus cổ tử cung và âm đạo.
Đặt công cụ mỏ vịt vào cổ dạ con sau chậm triển khai đưa ống hút chân không bằng nhựa vào trong âm đạo để hút phôi thai ra ngoài.
Sau lúc hút thai, thiếu nữ cần ở lại cơ sở y tế để được theo dõi. nếu như ko mang vấn đề gì thất thường, chị em có thể được về nhà và tái nhiễm tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám.
giai đoạn hút thai diễn ra tương đối nhanh, lành mạnh, kết quả và ít gây đớn đau. Sau khi hút thai, có thể bị đau bụng, ra máu. nếu các dấu hiệu này kéo dài quá 3 ngày, chị em cần tới ngay phòng khám để kiểm tra lại ngay lập tức.

Liệu pháp nạo thai

Nạo thai được áp dụng cho thai nhi 5 tuần tuổi rất hiệu quả. Các bác sẽ tiến hành các liệu pháp phá thai bằng công cụ giống với chiếc thìa để nạo bào thai ra bên ngoài. Việc nạo thai này phải được áp dụng tại các địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội phải đảm bảo từ đó tránh được các điều không muốn có thể xẩy ra.

Trên đây, là các cách phá thai chị em có thể chọn với các bào thai 5 tuần tuổi. nếu như muốn thực hiện phương pháp phá thai an toàn thì chị em có thể đến phòng khám đa khoa thái hà để làm các thủ thuật nạo hút thai này.

Nguồn: http://phongkhamthaiha.com/pha-thai-5-tuan-tuoi-co-pha-duoc-khong-102176.html