Khỏe hàng ngày

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không? Việc giết hại đi 1 sinh linh bé nhỏ khi chỉ mới 1 tháng tuổi là điều ám ảnh của nhiều cô gái. Bởi vì, mang trong mình một hài nhi là một điều kỳ diệu, thiêng liêng nhất mà mỗi một người phụ nữ đều mong muốn.

Tuy nhiên không phải người mẹ nào cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ đưa đứa con của mình đến với thế giới này, vì mang thai ngoài ý muốn điều kiện không thể sinh con hay vì những lý do khác nhiều người phải phá bỏ đi đứa con của mình.

Trước khi đưa ra lựa chọn bỏ thai nhiều người bứt rứt rằng liệu phá thai 1 tháng tuổi có tội không? Dưới đây là một số thông tin về việc phá thai 1 tháng tuổi.

Phá thai là gì? Thời điểm phá thai thích hợp nhất

Phá thai là phương pháp dừng lại thai kỳ của phụ nữ, hiện nay có nhiều phương pháp phá thai khác nhau đó là phương pháp phá thai nội và ngoại khoa. Cho dù là phương pháp nào cũng cần được thực hiện tại các cơ sở y tế đảm bảo uy tín để sức khỏe được an toàn.

Thai 1 tháng tuổi nên phá thai vì:

Lúc này kích thước thai nhi nhỏ và các bộ phận trong cơ thể vẫn đang trong quá trình hình thành, khi thai 1 tháng tuổi thì thành tử cung vẫn chưa phát triển nên quá trình thực hiện phá thai sẽ đơn giản nhanh chóng hơn và tỉ lệ an toàn thành công cao. Qúa trình phá thai sẽ phức tạp và nguy hiểm hơn khi thai nhi đã phát triển quá lớn.

Vậy phá thai 1 tháng tuổi có tội không?

Có lẽ sẽ chẳng người phụ nữ nào muốn bỏ đi đứa con của mình, cho dù là vì lý do gì đi nữa khiến họ phải bỏ đi hài nhi trong bụng mình thì có thể suốt cuộc đời sau này họ sẽ phải sống trong sự day dứt, mặc cảm tội lỗi, tâm lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhưng chúng ta không nên gộp chung lại rằng tất cả những ai phá thai đều bị chỉ trích, một số trường hợp phải bắt buộc bỏ thai vì những lý do như:

Đó chỉ là một trong số những lý do mà người phụ nữ phải quyết định bỏ đi đứa bé, không phải cứ phá thai là độc ác, nó còn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh của mỗi người, hơn nữa khi lựa chọn phá thai là cả thể xác lẫn tâm lý của người phụ nữ đều chịu tổn thương đau đớn, chúng ta nên thấu hiểu cho họ hơn.

Chủ đề liên quan:

http://khamnamkhoathaihacom.blog.fc2.com/blog-entry-11.html

http://khamnamkhoathaiha.mystrikingly.com/blog/pha-thai-an-toan-o-dau-ha-noi

Trên đây là thông tin về việc phá thai 1 tháng tuổi có tội không, nếu như còn những băn khoăn nào khác về các phương pháp phá thai hay những vấn đề sức khỏe khác hãy tới phòng khám đa khoa Thái Hà tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi tới 01665.115.116-01665.116.117 để nhận sự tư vấn và giải đáp của bác sĩ.

Nguồn bài viết: Cách phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc an toàn