Khỏe hàng ngày

Những biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà hiện nay diễn ra khá phức tạp dó chúng có tốc độ lây lan đáng báo động, một phần là do lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ trong vấn đềtình dục hay do thói quan hệ tình dục không an toàn làm gia tăng tỉ lệ mắc các bệnh xã hội nói chung và mắc sùi mào gà nói riêng. Theo các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, một trong những điều quyết định là khả năng điều trị hiệu quả đó là phát hiện bệnh sớm để kiểm soát được kịp thời tránh việc để bệnh phát triển mạnh và gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc một vài biểu hiện của bệnh sùi mào gà , hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Đừng bỏ lỡ:

Biểu hiện sùi mào gà ở cả nam và nữ

Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội, chủ yếu lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn HPV gây ra. Sau khoảng từ 2 – 9 tháng ủ bệnh thì sùi mào gà mới bắt đầu có dấu hiệu đặc trưng ra bên ngoài cơ thể người bệnh. Cụ thể:

  1. Đối với nam giới

Sùi mào gà ở nam hiện nay đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng với mức độ nguy hiểm của bệnh này ngày càng nghiêm trọng. Do đó, nam giới nên trang bị cho mình những thông tin cơ bản về bệnh để khi không may mắc phải còn có thể nhận biết sớm và điều trị kịp thời. Các chuyên gia cho biết, khi nam giới mắc phải bệnh sùi mào gà thường xuất hiện các dấu hiệu như sau:

Lời khuyên: Bệnh sùi mào gà trên thực tế không khó để nhận hiết, bệnh nhân cần quan tâm đến sức khỏe và chọn cách khám chữa tại trung tâm y tế chất lượng ngay khi phát hiện ra bệnh.

  1. Đối với nữ giới

Bệnh sùi mào ở nữ giới phát sinh sau khi chị em có quan hệ tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc trực tiếp với các bệnh phẩm, mụn trên da, dịch tiết sinh dục hoặc dùng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh. Các chuyên gia cho biết, khi nữ giới mắc phải bệnh sùi mào gà thường xuất hiện các dấu hiệu như sau:

Lời khuyên: Sùi mào gà ở nữ giới rất dễ nhận biết, chủ động thăm khám ngay khi phát hiện dấu hiệu này sẽ giúp chị em đẩy lùi bệnh dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tiền bạc và công sức.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa thái hà về một vài biểu hiện bệnh sùi mào gà. Nếu bạn cần được tư vấn cụ thể hơn hoặc có nhu cầu đặt hẹn để tiện thăm khám thì mời bạn nhấn vào khung chat bên dưới  hoặc số điện thoại 0365.116.117 để gặp bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.