Khỏe hàng ngày

Nhận biết bệnh phụ khoa qua dịch tiết âm đạo

Dịch tiết âm đạo hay còn được gọi là khí hư chúng là một trong những dấu hiệu điển hình cho biết bạn có đang mắc các bệnh phụ khoa hay không. Bài viết hôm nay các bác sĩ của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách nhận biết bệnh phụ khoa qua dịch tiết âm đạo ở nữ giới.

Dịch tiết âm đạo có từ đâu?

Dịch tiết âm đạo được sinh ra từ cổ tử cung chúng có đặc điểm bình thường màu trắng sữa, không có mùi và có dạng như lòng trắng trứng gà hơi dính và kéo sợi được hay còn gọi là khí hư. Khí hư xuất hiện nhiều khi sắp tới chu kỳ kinh nguyệt, bị kích thích vào điểm nhạy cảm hay khi có quan hệ tình dục.

Dịch tiết âm đạo giữ vai trò quan trọng trong cơ thể không những chúng bảo vệ âm đạo chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại mà còn có vai trò tạo điều kiện cho tinh trùng có thể dễ dàng di chuyển trong âm đạo, gặp gỡ tạo thành hợp tử với trứng và hình thành em bé.

  1. Chi phí khám phụ khoa tổng quát
  2. Dịch vụ tư vấn bệnh phụ khoa miễn phí

Nhận biết bệnh phụ khoa qua dịch tiết âm đạo

Khí hư là một trong những dấu hiệu xuất hiện đầu tiên và có biểu hiện khác thường khi bạn bị mắc bệnh phụ khoa. Đối với các bệnh phụ khoa khác nhau và các vi khuẩn, vi nấm gây bệnh khác nhau thì khí hư cũng có biểu hiện khác nhau.

Cách phòng chống các bệnh phụ khoa

Để phòng chống các bệnh phụ khoa nguy hiểm không cho chúng gây ra những tác hại nguy hiểm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày cũng như sức khỏe sinh sản của bạn thì các bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

Hy vọng những thông tin bổ ích về cách nhận biết bệnh phụ khoa qua dịch tiết âm đạo ngày hôm nay sẽ giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về căn bệnh này. Nếu bạn có những thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng hoặc đến sốphòng khám phụ khoa 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội chúng tôi mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ để có thể phục vụ các bạn một cách tốt nhất.