Khỏe hàng ngày

Nguyên nhân và cách khắc phục xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý nam khoa ở nam giới, ngày càng có xu hướng được trẻ hóa lại. Tình trạng này khiến cho nhiều đấng mày râu luôn cảm thấy xấu hổ, mất tự tin khi đứng trước bạn tình của mình. Và đây cũng là căn bệnh nằm trong top 5 danh sách các chứng bệnh liên quan đến quan hệ tình dục được chữa trị nhiều nhất hiện nay. Vậy nguyên nhân và cách chữa xuất tính sớm như thế nào cho hiệu quả, hãy cùng các chuyên gia phòng khám nam khoa Thái Hà tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm >>

 

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm ở nam giới là hiện tượng xuất tinh không theo chủ định và mong muốn của bản thân. Theo đó các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết trường hợp nam giới mắc bệnh là do những nguyên nhân sau đây:

Cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Bên cạnh các cách điều trị tình trạng xuất tinh sớm thì nam giới cần lưu ý các cách khắc phục xuất tinh sớm như sau:

  1. Từ bỏ thói quen thủ dâm

Khi thủ dâm không đúng cách sẽ là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến xuất tinh sớm. Để chống xuất tinh sớm thì bạn cần tìm hiểu cách thủ dâm phù hợp, tần suất thủ dâm hợp lý để phòng tránh nguy cơ gây xuất tinh sớm.

2. Nâng cao sức khỏe thể chất

Nam giới nên tập cho mình thói quen tập thể dục thể thao đều đặn giúp tăng cường thể chất và không nên lao động quá sức. Như vậy, sẽ giúp cho các chàng cải thiện đáng kể tình trạng của bệnh xuất tinh sớm.

Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm tốt nhất Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là cơ sở chuyên thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín tại thành phốHà Nội được sở y tế cấp giấy phép hoạt động. Phòng khám tự hào là cơ sở thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả nhất, ngoài việc điều trị bệnh xuất tinh sớm thì nam giới có thể đến đây thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, bệnh đường tiết niệu… Khi đến với phòng khám đa khoa Thái Hà người bệnh sẽ được các lợi ích như:

Nếu bạn bị xuất tinh sớm mà chưa tìm được hướng điều trị cụ thể thì bạn đừng ngại ngùng mà hãy nói với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được các bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn giúp bạn tìm ra cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất.