Khỏe hàng ngày

Nguyên nhân nam giới bị yếu sinh lý

Nguyên nhân nam giới bị yếu sinh lý là những nguyên nhân nào? Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đấng mày râu trong thời gia vừa qua. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những nguyên nhân này nhằm giúp các bạn có thể phòng tránh chúng thật tốt.

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là khả năng dương vật của nam giới không thể cương cứng trong quá trình giao hợp với nữ giới khiến cho họ không thể thực hiện một cuộc giao hợp trọn vẹn đúng nghĩa.

Khi bị yếu sinh lý nam giới thường có biểu hiện như xuất tinh sớm, dương vật nhỏ hơn so với bình thường, không có hứng thú trong việc giao hợp, rất khó bị kích thích, vợ chồng lấy nhau đã lâu mà vẫn chưa có con.

Nguyên nhân nam giới bị yếu sinh lý

Nguyên nhân nam giới bị yếu sinh lý

Nguyên nhân nam giới bị yếu sinh lý có rất nhiều, có cả các nguyên nhân chủ qua và các nguyên nhân khách quan. Yếu sinh lý do nguyên nhân chủ quan chiếm đa số các trường hợp yếu sinh lý ở nam giới hiện nay và sự thiếu hiểu biết hoặc có thái độ coi thường chủ quan là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này.

1: Nguyên nhân chủ quan

Do thủ dâm: Việc thủ dâm quá nhiều khiến cho dương vật bị nhờn trước mọi kích thích các đầu dây thần kinh cảm giác ở đầu dương vật

Do tâm lý căng thẳng: Tâm lý luôn lo lắng căng thẳng do áp lực công việc học tập hay stress trong một thời gian dài khiến cho nam giới bị yếu sinh lý

Do ăn uống: Ăn uống không điều độ, không đủ chất, uống nhiều rượu bia, hút nhiều thuốc lá hoặc sử dụng các chất kích thích

Do uống các thuốc chữa trị bệnh khác gây ra tác dụng phụ

2: Nguyên nhân khách quan

Do cấu tạo dương vật: Khi mới sinh ra dương vật đã có cấu tạo khác biệt bị cong, vẹo

Do tai nạn khiến dương vật không còn khả năng cương cứng

Do di chứng sau phẫu thuật

Do các bệnh về tim mạch, bệnh về gan thận, bệnh tuyến giáp, bệnh béo phì…

Do bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu khiến cho dương vật không phát triển bình thường và gây ra tình trạng xuất tinh sớm

Do môi trường sống bị ô nhiễm (nước, không khí, sóng điện từ…)

Cách phòng chống bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới gây ra rất nhiều các tác hại nghiêm trọng không chỉ làm gián đoạn cuộc vui khiến cho bạn không thể lên đỉnh mà còn là nguyên nhân khiến cho bạn không thể có con như ý muốn, vô hình là nguyên nhân khiến cho hạnh phúc gia đình tan vỡ. Rất nhiều cặp vợ chồng do nam giới bị yếu sinh lý mà gây ra các bất đồng trong cuộc sống dẫn đến ly hôn.

Để phòng chống yếu sinh lý cho nam giới các bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

Xem thêm: Yếu sinh lý nam và cách chữa trị dứt điểm

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về nguyên nhân nam giới bị yếu sinh lý ngày hôm nay sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 01665.115.116 – 01665.116.117 chat với các chuyên gia các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà luôn sẵn lòng giúp đỡ các bạn bất cứ khi nào bạn cần.