Khỏe hàng ngày

Ngứa vùng hậu môn nên khám ở đâu trên Hà Nội

Ngứa hậu môn khám ở đâu tại Hà Nội là băn khoăn của một bệnh nhân đã gửi đến nhờ các chuyên gia phòng khám Thái Hà tư vấn. Hiện nay, ngứa hậu môn là hiện tượng khá phổ biến mà bất kì ai cũng có thể mắc phải, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt cuộc sống. Vậy chuyên gia phòng khám Thái Hà xin chỉ đến các bạn một số thông tin về ngứa hậu môn nên khám ở đâu trong bài viết sau:

Các nguyên nhân gây ngứa hậu môn

Có nhiều nguyên nhân gây ngứa hậu môn, bao gồm cả nguyên nhân sinh lý hoặc nguyên nhân bệnh lý.

Ngứa hậu môn nên khám ở đâu tại Hà Nội?

Bệnh nhân Thành, 23 tuổi, ngụ tại Hà Đông, Hà Nội đã chia sẻ tâm sự với bác sĩ phòng khám Thái Hà: “Chào bác sĩ, gần đây cháu bị ngứa hậu môn nhiều, đặc biệt là vào ban đêm. Mặc dù đã vệ sinh hậu môn sạch sẽ, đặc biệt là sau mỗi lần đi đại tiện nhưng chỉ được khoảng vài giờ, sau đó khu vực hậu môn của cháu lại ngứa ngáy, không chịu đựng nổi. Vậy cháu mong bác sĩ tư vấn cho cháu biết ngứa hậu môn nên khám ở đâu trên Hà Nội?”.

Thực ra, trường hợp của bạn Thành cũng là trường hợp của nhiều bệnh nhân khác trong hoàn cảnh tương tự đã gửi câu hỏi đến các chuyên gia phòng khám Thái Hà.

Việc xác định nguyên nhân gây ngứa hậu môn đôi khi rất phức tạp, không chỉ đơn thuần do vấn đề vệ sinh cá nhân. Để chấm dứt hiện tượng ngứa hậu môn, bệnh nhân cần đến bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị trực tiếp.

Bệnh nhân ngứa hậu môn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa về hậu môn trực tràng, bao gồm các bệnh viện công lập tuyến huyện và tuyến trung ương, cùng các phòng khám tư nhân chuyên khoa tại Hà Nội được cấp phép.

Tại Hà Nội, bạn có thể đến khám ngứa hậu môn tại phòng khám đa khoa Thái Hà tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

>>Xem thêm:

Nứt hậu môn mãn tính

Triệu chứng bệnh trĩ

Bệnh trĩ có nguy hiểm không

Bạn bị ngứa hậu môn và băn khoăn không biết ngứa hậu môn nên khám ở đâu trên Hà Nội, hãy gọi điện đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ phòng khám Thái Hà, số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.