Khỏe hàng ngày

Nên chữa bệnh rò hậu môn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Bệnh rò hậu môn trực tràng thường không nguy hiểm đến tính mạng nhưng có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của người bệnh

Vậy nên chữa bệnh rò hậu môn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Các chuyên gia về bệnh hậu môn trực tràng xin chia sẻ với các bạn những thông tin này trong bài viết dưới đây.

Rò hậu môn  xảy ra ở hậu môn trực tràng và để lâu bệnh sẽ chuyển biến thành các loại bệnh như bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn và ung thư hậu môn trực tràng.

Các triệu chứng chung của các bệnh rò hậu môn là hiện tượng khó khăn khi đi đại tiện, đại tiện ra máu, có thể kèm theo dịch nhầy, cảm giác đau rát và khó chịu ở hậu môn, sự xuất hiện các khối u, dị vật hậu môn… gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm việc.

Nên chữa bệnh rò hậu môn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Phòng khám đa khoa Thái Hà được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn trực tràng, bệnh vô sinh hiếm muộn…

Được đánh giá là địa chỉ khám chữa hậu môn trực tràng uy tín tại Hà Nội, kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân, nhận được sự ủng hộ và tin tưởng, sự đánh giá cao của các chuyên gia trong ngành.

Chữa bệnh rò hậu môn tại phòng khám Thái Hà

Các chuyên gia phòng khám Thái Hà khuyến cáo, bệnh nhân khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường cần đi khám càng sớm càng tốt. Nếu e ngại và kéo dài thì sẽ càng làm bệnh nặng thêm, mất nhiều thời gian và tốn kém chi phí điều trị.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang ứng dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH trong điều trị bệnh hậu môn. Đây là phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất trong điều trị bệnh hậu môn, bởi nó mang lại những ưu điểm vượt trội như:

Nếu bạn có nhu cầu khám chữa rò hậu môn trực tràng, nhưng không biết nên chữa bệnh rò hậu môn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội bằng cách gọi điện thoại đến số 01665 115 116 – 01665 116 117. Mọi băn khoăn của các bạn sẽ được tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày chủ nhật và các ngày lễ tết.
>>BÀI VIẾT QUAN TÂM: benh tri de lau có nguy hiem khong

http://webchuabenhtri.com/di-cau-ra-mau-la-benh-gi-meo-cach-tri-di-cau-ra-mau-tai-nha-10264.html