Khỏe hàng ngày

Liệt dương: Nguyên nhân, biểu hiện, cách chữa trị hiệu quả

Liệt dương là gì, nguyên nhân biểu hiện và cách chữa trị của bệnh liệt dương như thế nào, qua bài viết hôm nay các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ cùng nhau chia sẻ đến bạn về căn bệnh nhạy cảm này ở nam giới và giúp bạn có cách chữa trị bệnh thật tốt.

Bệnh liệt dương là gì?

Bệnh liệt dương là một bệnh liên quan đến khả năng sinh lý và là căn một biểu hiện rối loạn chức năng tình dục ở nam giới mà khi mắc bệnh dương vật không có khả năng cương cứng, hoặc chỉ cương cứng được trong một thời gian rất ngắn rồi xìu hẳn. Bệnh liệt dương khiến cho nam giới không thể thực hiện được một cuộc giao hợp bình thường trọn vẹn.

Bệnh liệt dương là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới và ảnh hưởng đến khả năng có con của bệnh nhân và là nguyên nhân gây vô sinh ở rất nhiều trường hợp.

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương

Có rất nhiều các nguyên nhân gây bệnh liệt dương ở nam giới sau đây là một vài nguyên nhân chủ yếu mà nam giới hay mắc phải dẫn tới bệnh liệt dương.

Biểu hiện của bệnh liệt dương

Khi mắc bệnh liệt dương nam giới có biểu hiện điển hình đó là sự bất lực không thể quan hệ tình dục, không thể đưa dương vật vào âm đạo do không thể cương cứng. Bệnh nhân cũng có thể đưa được dương vật vào âm đạo tuy nhiên chỉ nhấp được 1-2 cái đã bị xìu khiến cho cuộc vui của bạn bị đứt đoạn. Khi bị bệnh liệt dương nam giới còn không có cảm giác ham muốn tình dục thậm chí là sợ quan hệ tình dục.

Quan xát kỹ những bệnh nhân liệt dương còn thấy hầu hết tinh hoàn và dương vật ở những bệnh nhân bị liệt dương đều có kích thước nhỏ hơn so với bình thường.

Cách chữa trị bệnh liệt dương hiệu quả

Để chữa trị bệnh liệt dương hiệu quả có rất nhiều phương pháp tuy nhiên cần căn cứ vào từng nguyên nhân gây ra bệnh để chữa trị bệnh liệt dương.

1: Chữa trị bệnh liệt dương bằng biện pháp tâm lý

Thường áp dụng cho những bệnh nhân có nguyên nhân gây bệnh là do yếu tố tâm lý, với cách chữa trị này bệnh nhân sẽ được điều trị với các bác sĩ tâm lý riêng biệt nhằm giúp bệnh nhân vượt qua những dào cản về tâm lý, không còn lo lắng căng thẳng khi quan hệ tình dục đồng thời luôn giữ tâm trạng thoải mái vui vẻ khi quan hệ.

2: Chữa trị liệt dương bằng thuốc

Thường áp dụng cho những bệnh nhân có nguyên nhân liệt dương là do các bệnh lý khác hoặc do bệnh nhân sử dụng quá nhiều các chất kích thích như rượu, bia, café, thuốc lắc… Thuốc giúp bệnh nhân chữa trị các bệnh lý là nguyên nhân gây bệnh liệt dương tăng cường các nội tiết tố nam cải thiện tình hình cương cứng cho dương vật.

3: Chữa trị liệt dương bằng phương pháp phẫu thuật

Thường áp dụng cho các bệnh nhân có nguyên nhân gây bệnh là do bẩm sinh hoặc do sự cố sau tai nạn khiến cho dương vật không thể cương cứng được. Các bác sĩ nam khoa sẽ căn cứ vào tình trạng của bệnh nhân mà tiến hành thực hiện các phương pháp phẫu thuật phù hợp điều chỉnh lại dương vật giúp chúng trở lại trạng thái bình thường.

Phòng chống bệnh liệt dương

Để có một sức khỏe sinh sản tốt cho nam giới và phòng chống bệnh liệt dương hiệu quả các bạn cần lưu ý các biện pháp phòng bệnh đặc biệt sau:

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về bệnh liệt dương ngày hôm nay sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc đến tại phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn bất cứ khi nào.