Khỏe hàng ngày

Liệt dương có con được không? Tại sao?

Trong số những câu hỏi mà phòng khám nam khoa Thái Hà nhận được tuần qua thì các câu hỏi xoay quanh vấn đề “Liệt dương có con được không” lại là câu hỏi mà chúng tối nhận được nhiều nhất.
Nhằm giúp đỡ các bạn chưa nắm được rõ kiến thức về vấn đề này, các bác sỹ Thái Hà đã có bài viết chia sẻ tới bạn đọc như sau:

Liệt dương là gì?

Liệt dương được hiểu nôm na là hiện tượng rối loạn cương dương, bệnh được coi là phổ biến ở dương vật. Ngày nay, bệnh ngày một phát triển và có nguy cơ lan rộng hơn khi điều kiện ăn uống sinh hoạt bị giảm sút. Bệnh làm ảnh hưởng nhiều tới đời sống chăn gối tình dục, khiến cho dương vật không thể thực hiện trọn vẹn chức năng của mình và cuộc yêu với bạn tình bị phá hỏng.
Dương vật khi đó có các biểu hiện đặc thù như: mềm, xuất tinh ngay cả khi chưa giao hợp hoặc không thể xuất tinh, giảm dần hoặc mất hoàn toàn ham muốn tình dục do không thể đạt cưc khoái khi quan hệ với bạn tình.

Vậy, liệt dương có con được không?

Tuy nhiên, Liệt dương vẫn có thể có con được nếu gặp được các điều kiện thuận lợi như sau:
– Tinh hoàn và trứng vẫn bình thường:
Ban đầu là sự gặp nhau giữa tinh trùng và trứng để tạo thành hợp tử. Sau khi đã tạo thành hợp tử, chúng lớn lên và phát triển ở trong tử cung của người mẹ. Tuy nhiên do đặc tính của Liệt dương nên cuộc giao hợp không thể hoàn thành một cách trọn vẹn. Do đó, đây chính là nguyên nhân cản trở sự gặp gỡ giữa trứng và tinh trùng. Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi vì có thể chỉ cần 1 cuộc tiếp xúc giữa dương vật và đầu âm đạo khi dương vật phóng tinh mà chúng có thể gặp được trứng sẽ tạo thành hợp tử và sự sống được bắt đầu.
– Một biện pháp nữa là thụ tinh nhân tạo. Phương pháp này được cho là khả năng thụ tinh cao hơn phương pháp trên do tinh trùng được giải phóng trực tiếp vào âm đạo theo một thiết bị dẫn đặc biệt, gia tăng khả năng cho sự gặp gỡ giữa tinh trùng và trứng để tạo thành hợp tử.

Kết luận: Liệt dương hoàn toàn có thể có con bình thường.
Nhưng theo lời khuyên của các bác sỹ nam khoa thì việc chữa trị liệt dương là điều cần thiết. Khỏi liệt dương, bạn hoàn toàn có thể có con theo ý muộn một cách tự nhiên nhất, đời sống tình dục của bạn cũng được thăng hoa, là ngọn lửa gắn kết hạnh phúc gia đình bạn.

Phòng chống liệt dương như thế nào?

Để phòng chống bệnh một cách hiệu quả nhất, nam giới cần tuân thủ các vấn đề sau:

– Không lạm dụng thủ dâm, thủ dâm quá nhiều và không khoa học chính là thủ phạm của căn bệnh liệt dương.
– Nên bổ sung các món ăn có thể giúp ích cho sự cường dương của nam giới, tuyệt đối nói không với cao trăn.
– Tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cafe…
– Rèn luyện sức khỏe dẻo dai bằng cách tập luyện thể thao đều đặn.
– Không quan hệ tình dục quá sức, thô bạo khiến cho bạn bị mất sức nhiều.

Hy vọng, với những chia sẻ của các bác sỹ phòng khám nam khoa ngày hôm nay đã một phần nào làm sáng tỏ câu hỏi “Liệt dương có con được không?” của các bạn đọc. Các bạn có bất cứ câu hỏi, thắc mắc quan tâm gì khác , xin vui lòng chát trực tuyến với chúng tôi thông qua cửa sổ tư vấn trực tuyến namkhoathaiha.com , các bác sỹ chuyên khoa luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.