Khỏe hàng ngày

Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới

Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi rút HPV gây nên. Chúng tôi đã có dịp trao đổi với bác sĩ  phòng khám Thái Hà và được cung cấp một số hình ảnh sùi mào gà ở nữ chi tiết, cụ thể nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về căn bệnh này.

Tìm hiểu chung về bệnh sùi mào gà ở nữ giới

  1. Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục của nữ:

Ở nữ giới, sùi mào gà tập trung chủ yếu ở âm đạo, âm hộ, hai môi lớn bé. Ngoài ra, sùi mào gà cũng có thể mọc ở cổ tử cung và lỗ hậu môn…

Hình ảnh sùi mào gà ở mức độ nhẹ, mụn sùi mọc li ti rất khó phát hiện, nhiều chị em thường chủ quan và bỏ qua các dấu hiệu sùi mào gà ban đầu.

Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới với mức độ nặng, các nốt sùi này rất dễ bị xây xước và chảy mủ, bốc mùi hôi thối, chị em bị ảnh hưởng tâm lý trầm trọng không thể tập trung vào sinh hoạt và làm việc, chất lượng sống giảm sút

>>>Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà

Lưu ý: Sùi mào gà ở nữ giới nếu không sớm phát hiện và điều trị có thể dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng như ung thư cổ tử cung, hoặc vô sinh hiếm muộn, lây truyền cho thai nhi sau này.

  1. Hình ảnh sùi mào gà xuất hiện ở hậu môn, lưỡi, miệng và vòm họng của nữ giới

Ngoài vùng kín, các mụn sùi mào gà cũng có thể xuất hiện trong khoang miệng bao gồm lưỡi, miệng và vòm họng. Bệnh khiến chị em rất dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm họng, đau họng, sưng lưỡi, đau xương hàm…

Sùi mào gà ở khoang miệng xuất hiện do nữ giới có quan hệ tình dục bằng miệng với người bệnh. Bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như ung thư vòm họng.

Trên đây là những hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ được chia sẻ và cung cấp bởi các chuyên gia sản phụ khoa phòng khám Thái Hà. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, chị em có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội hoặc gọi điện đến số 01665 15 116 – 01665 16 117.

=> Xem thêm: http://khoehangngay.com/benh-lau-man-tinh-o-nam-gioi-co-bieu-hien-gi/