Khỏe hàng ngày

Hình ảnh bệnh trĩ nội và trĩ ngoại qua từng giai đoạn

Những hình ảnh của bệnh trĩ nội và trĩ ngoại là nổi ám ảnh với rất nhiều người. Những hình ảnh sưng tấy, chảy máu chảy mủ là những thước phim tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân về sự nguy hiểm của bệnh trĩ. Dưới đây là tổng hợp những hình ảnh bệnh trĩ nội, trĩ ngoại điển hình.

Hình ảnh bệnh trĩ nội qua 4 giai đoạn

Những hình ảnh của bệnh trĩ nội thường không thể tự nhận biết bằng mắt thường ở những giai đoạn đầu tiên, mà chỉ có thể cảm nhận qua một số triệu chứng như ngứa rát hậu môn, đi ngoài ra máu,….. Ở giai đoạn đầu có thể búi trĩ chưa thò ra ngoài nên gây ra cảm giác chủ quan cho người mắc bệnh. Bệnh trĩ nội khó nhận biết nên khi người bệnh đi khám bệnh trĩ thường đã ở giai đoạn nặng nên quá trình điều trị khó khăn hơn rất nhiều.

Hình ảnh bệnh trĩ ngoại qua 4 giai đoạn

Bệnh trĩ ngoại xảy ra ở ngoài hậu môn nên chúng ta có thể dễ dàng phát hiện bệnh qua những hình ảnh dễ nhận biết. Nếu bạn chủ động điều trị sớm thì bệnh sẽ rất nhanh khỏi và giảm thiểu tốn kém.

Vừa rồi là bài chia sẻ: “Hình ảnh bệnh trĩ ngoại, trĩ nội” được tổng hợp trong quá trình điều trị bệnh trĩ tại phòng khám bệnh trĩ Thái Hà.