Khỏe hàng ngày

Hình ảnh bệnh giang mai giai đoạn đầu như thế nào?

Hình ảnh bệnh giang mai giai đoạn đầu như thế nào? Giang mai là căn bệnh xã hội nguy hiểm thầm lặng, có khả năng gây tử vong cho người bệnh. Trong bài viết dưới đây, các chuyên gia phòng khám Thái Hà sẽ chia sẻ với bạn đọc hình ảnh bệnh giang mai giai đoạn đầu. Đây là kiến thức quan trọng giúp bạn sớm nhận biết bệnh, để nhanh chóng đi khám, có phương án chữa trị bệnh nhanh chóng và kịp thời.

Giang mai là bệnh xã hội nguy hiểm gây ra do vi khuẩn Treponema Pallidum.

Bệnh giang mai ở nam và nữ giới dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến toàn bộ các cơ quan trong cơ thể bệnh nhân bao gồm hệ tim mạch, hệ thần kinh và hệ xương khớp … người bệnh có thể bị mù lòa, bại liệt hoặc thậm chí là tử vong.

Sự nguy hiểm của giang mai là ở giai đoạn đầu, bệnh rất dễ gây nhầm lẫn với hơn chục bệnh nội, ngoại khoa khác nhau, khiến cho người bệnh chủ quan và không biết rằng mình đang mắc giang mai.

Hình ảnh bệnh giang mai giai đoạn đầu

Sau một khoảng thời gian trung bình từ 3-4 tuần, sớm nhất là 10 ngày mà muộn nhất là 90 ngày giang mai xâm nhập vào cơ thể sẽ gây ra các triệu chứng bệnh giang mai giai đoạn đầu.

Người bệnh xuất hiện các săng giang mai, chính là các vết trợt hình tròn đều với kích thước từ 0,5-2cm, không ngứa, không đau, nền hơi rắn, màu thịt đỏ tươi và không có mủ.

 

>>>Nguyên nhân gây bệnh giang mai

 

Biểu hiện của giang mai giai đoạn đầu tập trung chủ yếu ở bộ phận sinh dục và hậu môn của người bệnh. Cụ thể:

Chú ý: Nếu như bạn thấy trên cơ thể xuất hiện những hình ảnh bệnh giang mai giai đoạn đầu trên đây cần đến ngay tới phòng khám để kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh giang mai từ sớm.

Trên đây là hình ảnh bệnh giang mai giai đoạn đầu được chia sẻ và tổng hợp bởi các chuyên gia về bệnh xã hội phòng khám đa khoa Thái Hà, hi vọng đã giúp các bạn có cái nhìn trực quan, sinh động về bệnh. Mọi băn khoăn nào khác, bạn có thể gọi điện đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được giải đáp.

=>Xem thêm bài viết: http://webbenhxahoi.com/thoi-giang-u-benh-giang-mai-la-bao-lau-10246.html