Khỏe hàng ngày

Đốt sùi mào gà bằng laser

Đốt sùi mào gà bằng laser là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà phổ biến đang được áp dụng. Hiện có rất nhiều bệnh nhân thắc mắc về cách đốt sùi mào gà bằng laser, các bạn có nhu cầu quan tâm có thể tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.  
Sùi mào gà là bệnh xã hội do vi rút HPV (human papilloma virus) gây ra. Con đường lây lan chính của bệnh là qua quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, việc sử dụng chung các vật dụng cá nhân , lây truyền từ mẹ sang con… cũng có thể là nguyên nhân gây nên bệnh sùi mào gà.

Các phương pháp điều trị sùi mào gà phổ biến đang được áp dụng hiện nay bao gồm đốt điện, đốt sùi mào gà bằng laser và áp lạnh, ALA-PDT … Trong phần dưới đây, mời bạn đọc hãy cùng theo dõi về phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser.

Đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào?

Đốt sùi mào gà bằng laser sử dụng các máy móc hiện đại, chiếu tia laser trực tiếp vào tế bào mụn sùi để phá hủy u nhú, ngăn chặn không cho chúng phát triển thêm nữa.

Ưu và nhược điểm của đốt sùi mào gà bằng laser:

=>Bệnh sùi mào gà ở miệng

 

Đốt sùi mào gà bằng laser có đau không?
Một trong những nhược điểm của đốt sùi mào gà bằng laser là gây ra nhiều đau đớn cho bệnh nhân. Mức độ đau có thể nặng hơn đối với những người bị sùi mào gà nặng. Tình trạng đau rát quanh khu vực đốt có thể giảm nhẹ sau 1 tuần hoặc lâu hơn.

Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser?

Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser là không cố định. Mỗi trường hợp đốt sùi mào gà khác nhau có thể tiêu tốn mức chi phí khác nhau.

Theo đó, chi phí đốt sùi mào gà bằng laser phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Sau khi đốt sùi mào gà bằng laser phải lưu ý những gì?

Sau khi hết sùi mào gà, bạn cần cẩn thận để phòng ngừa sùi mào gà tái phát như sau:

Lời khuyên dành cho bệnh nhân:

Thực tế, sau khi điều trị sùi mào gà bằng laser vẫn có rất nhiều người bị tái phát. Bởi vì phương pháp này chỉ là giải pháp nhất thời tiêu diệt các tế bào mụn ngoài da mà không tiêu diệt được HPV vẫn tồn tại trong cơ thể. Khả năng tái phát sau khi đốt sùi mào gà bằng laser là không thể tránh khỏi.

Hiện nay, phương pháp tiên tiến hiện đại nhất trong điều trị sùi mào gà phải kể đến là ALA-PDT. Chỉ sau 8 tiếng điều trị, ALA-PDT mang lại hiệu quả rõ rệt, các mụn sùi sẽ biến mất trong vòng 3 ngày mà không gây đau đớn khó chịu cho bệnh nhân.

Bệnh nhân muốn điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT hãy liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà bằng cách gọi điện đến số 01665 115 116 để đặt lịch hẹn khám.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về bệnh xã hội về vấn đề đốt sùi mào gà bằng laser. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến bác sĩ phòng khám Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp tận tình.

 

=> Xem thêm bài viết: http://webbenhxahoi.com/nhung-hinh-anh-benh-sui-mao-ga-o-nam-va-nu-gioi-chan-thuc-nhat–1023.html