Khỏe hàng ngày

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?

Nhiều nam giới đều có chung một thắc mắc đó là dài bao quy đầu giả có nên cắt không, vậy thế nào là dài bao quy đầu giả, và nếu một số biến chứng? Bài viết dưới đây là một số thông tin để giải đáp cho thắc mắc này.

Thế nào là dài bao quy đầu giả?

Bao quy đầu ở nam giới là phần da bao bọc lấy phía bên ngoài của dương vật tại phía đầu của dương vật, lớp da này sẽ giãn theo sự phát triển về kích thước của dương vật. Dài bao quy đầu cũng bao gồm những biểu hiện khác nhau như:

Theo các chuyên gia nam khoa cho biết nam giới có thể mắc chứng dài bao quy đầu giả do nguyên nhân bẩm sinh hoặc trong quá trình phát triển của dương vật cũng có thể mắc phải.

Một số những ảnh hưởng do dài bao quy đầu giả

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?

Dài bao quy đầu nếu không được khắc phục xử lý sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống, sức khỏe và khả năng sinh lý của nam giới.

Cách khắc phục dài bao quy đầu tốt nhất đó là thực hiện cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế chuyên khoa bằng biện pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc hiện đại nhất hiện nay, sẽ bảo đảm khả năng sinh lý của nam giới, hạn chế những biến chứng xấu xảy ra.

Trên đây là một số thông tin từ phòng khám đa khoa Thái Hà về vấn đề dài bao quy đầu giả có cần cắt không? Nếu còn thắc mắc nào khác về vấn đề này cần được giải đáp hãy liên hệ phòng khám Thái Hà tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi 01665.115.116 – 01665.116.117 để được tư vấn và giải đáp.