Khỏe hàng ngày

Chi phí phá thai tại các phòng khám tư nhân

Chi phí phá thai tại các địa chỉ phá thai an toàn ở hà nội tư nhân là vấn đề được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu. Hãy cùng tham khảo khoản chi phí phá thai tại các phòng khám tư nhân là bao nhiêu, phụ thuộc vào các yếu tố nào qua bài viết sau:

Hầu hết các bạn gái đều có thói quen cân nhắc đến yếu tố chi phí trước khi ra quyết định lựa chọn địa chỉ phá thai phù hợp. Thông thường, bạn gái đi phá thai tại các cơ sở y tế sẽ phải chi trả các khoản chi phí sau: Chi phí thăm khám bác sĩ. Chi phí kiểm tra tuổi thai và tình trạng sức khỏe thai phụ: Chi phí xét nghiệm máu, siêu âm, …Chi phí tiến hành phá thai: Phá thai bằng thuốc, nạo hay hút thai đều tiêu tốn các khoản chi phí khác nhau.

Chí phí phá thai tại các phòng khám tư nhân

Chi phí phá thai tại các phòng khám tư nhân phụ thuộc vào các yếu tố:

Tình trạng sức khỏe thai phụ:

Nếu như thai phụ bị viêm nhiễm phụ khoa mà muốn nạo hút thai thì bác sĩ sẽ điều trị ổn định viêm nhiễm trước khi tiến hành nạo hút. Chi phí phá thai trong trường hợp này sẽ cao hơn so với mức chi phí phá thai thông thường.

Phương pháp phá thai: Phương pháp phá thai cần phù hợp với tuổi thai, có thể khác nhau cho từng thai phụ. Nếu như thai nhi dưới 7 tuần tuổi có thể phá thai bằng thuốc thì thai nhi từ 4 đến 8 tuần tuổi có thể hút thai và thai nhi trên 8 tuần tuổi phải tiến hành nạo thai. Chi phí phá thai bằng thuốc so với chi phí phá thai ngoại khoa thường có sự chênh lệch rất lớn.

Cơ sở y tế tiến hành nạo hút thai: Thông thường, bạn gái lựa chọn phá thai tại các cơ sở y tế khác nhau sẽ tiêu tốn các khoản chi phí khác nhau. Những phòng khám phá thai uy tín, chất lượng, áp dụng các công nghệ phá thai tiên tiến, hiện đại thì chi phí phá thai sẽ cao hơn do rủi ro thấp hơn.

Thực tế, để đưa ra mức chi phí phá thai cụ thể của các phòng khám tư nhân là rất khó khăn. Bạn gái cần phải đến gặp bác sĩ trực tiếp để kiểm tra phương pháp phá thai phù hợp mới có thể xác định chính xác chi phí cho một lần phá thai.

Lời khuyên dành cho bạn gái:

Bạn gái đừng quá quan tâm đến vấn đề chi phí phá thai mà nên lựa chọn những phòng khám phá thai an toàn, chất lượng; bảo toàn sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

Nếu bạn muốn tư vấn thêm về chi phí phá thai tại phòng khám phá thai, hãy liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phòng khám bằng cách gọi điện cho số 01665 115 116 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp trực tuyến.