Khỏe hàng ngày

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều bệnh nhân trước khi có ý định đi khám và điều trị sùi mào gà. Bệnh nhân có cùng qua tâm về vấn đề này, hãy tìm hiểu những thông tin trong bài viết sau đây:

“Chào bác sĩ. Em là nam, năm nay 23 tuổi, cơ thể em đang xuất hiện các mụn sùi nhỏ li ti, màu hồng rất giống với biểu hiện của bệnh sùi mào gà xuất hiện ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Em rất hoảng sợ vì không biết có phải mình bị bệnh sùi mào gà không và bị lây sùi mào gà từ đâu? Hiện em nên chữa sùi mào gà ở đâu và chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn cho em biết” (Bạn nam giấu tên, Ninh Bình)

Chuyên gia phòng khám Thái Hà tư vấn:

Chào bạn! Sự xuất hiện các mụn sùi nhỏ li ti, màu hồng xuất hiện ở cả hậu môn và vùng kín là triệu chứng điển hình của bệnh sùi mào gà, rất khó nhầm lẫn với bất cứ bệnh xã hội nào khác. Do đó, bạn có nguy cơ cao mắc bệnh sùi mào gà, cần đi khám sớm để được điều trị, tránh lây truyền bệnh cho người khác.

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, các nguyên nhân khác như tiếp xúc gián tiếp với dịch nhầy, máu, mủ của người bệnh, sử dụng chung vật dụng cá nhân… chứa mầm bệnh cũng có thể gây ra bệnh sùi mào gà (dù ít gặp hơn). Theo đó, bạn vẫn nên xét lại các mối quan hệ của mình (chủ yếu là quan hệ tình dục) trong ba tháng trở lại, để nhận biết được mình có thể lây bệnh sùi mào gà từ ai.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà được tính như thế nào?

Thông thường, chi phí điều trị sùi mào gà không được xác định từ trước. Bệnh nhân đi khám để xác định tình trạng bệnh lý, thì bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị sùi mào gà phù hợp, có thể là điều trị sùi mào gà bằng thuốc hoặc lộ trình đốt sùi mào gà cụ thể. Từ đó, bạn sẽ được tư vấn chính xác chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền.

Thông thường, chi phí chữa bệnh sùi mào gà phụ thuộc vào các yếu tố sau: Chi phí thăm khám, tình trạng bệnh lý và tình trạng sức khỏe bệnh nhân, chi phí điều trị (chi phí đốt sùi mào gà và chi phí dùng thuốc điều trị sùi mào gà).

Ngoài ra, mỗi một cơ sở y tế khác nhau thì các khoản chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà là khác nhau. Do đó, bạn cần trực tiếp liên hệ với cơ sở y tế để biết thông tin chi tiết cụ thể.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín, hiệu quả tại Hà Nội. Bạn đang phân vân không biết chữa sùi mào gà có thể đến và điều trị bệnh sùi mào gà tại đây. Với công nghệ điều trị hiện đại, y bác sĩ phòng khám có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đã tiến hành điều trị sùi mào gà cho rất nhiều bệnh nhân kể từ khi thành lập đến nay, hầu hết các trường hợp đều mang lại kết quả điều trị khả quan.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về chi phí chữa bệnh sùi mào gà . Bạn muốn điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám Thái Hà, hãy liên hệ đến số điện thoại 0365 116 117 để đăng kí và đặt lịch hẹn khám.

Bài viết cùng chủ đề: