Khỏe hàng ngày

Chi phí cắt polyp hậu môn có đắt không?

Câu hỏi:

Thưa các chuyên gia! Em vừa đi khám và được chẩn đoán là mắc bệnh polyp hậu môn. Bác sĩ có kê thuốc về uống và dặn rằng nếu các triệu chứng không đỡ thì nên đi cắt polyp.

Sau một thời gian uống thuốc mà em vẫn bị chảy máu nhiều mỗi khi đại tiện, thậm chí có lúc còn sờ thấy cuống polyp ở đoạn cuối trực tràng sa ra ngoài hậu môn. Em rất lo lắng nếu phải đi cắt polyp hậu môn, mong bác sĩ tư vấn cho em biết chi phí cắt polype hậu môn có đắt không? (Minh Nguyệt – Mễ Trì, Hà Nội)

Trả lời:

Polyp hậu môn thuộc nhóm bệnh hậu môn trực tràng. Bệnh đặc trưng bởi sự xuất hiện các khối u lồi hình elip hoặc hình tròn có cuống di chuyển lên xuống trong đường ruột.

Nguyên nhân hình thành polyp hậu môn là do sự tăng sinh quá mức của lớp niêm mạc hậu môn hình thành do chế độ ăn uống không khoa học của bệnh nhân trong thời gian dài.

Chi phí cắt polyp hậu môn có đắt không?

Cắt polyp hậu môn là phương pháp điều trị bệnh polyp ở giai đoạn nặng. Căn cứ vào vị trí và kích thước của các cuống polyp mà bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương pháp điều trị khác nhau:

Như vậy, đối với thắc mắc mà bạn quan tâm, chi phí cắt polyp hậu môn có đắt không, các chuyên gia phòng khám Thái Hà cho biết, chi phí cắt polyp phụ thuộc vào từng phương pháp phẫu thuật, tức là phụ thuộc vào mức độ và tình trạng bệnh lý.

Tất nhiên, việc bạn lựa chọn các địa chỉ chữa polyp hậu môn khác nhau thì chi phí cắt polyp hậu môn cũng khác nhau. Để việc điều trị polyp hậu môn đạt hiệu quả và tiết kiệm được chi phí, bạn nên lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh của Sở y tế trên địa bàn.

>>Xem thêm:

bieu hien cua benh tri ngoai nhu the nao

đi cầu ra máu

Lời khuyên dành cho bạn gái:

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà về vấn đề chi phí cắt polyp hậu môn có đắt không. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội bằng cách gọi điện đến số 01665 115 116 – 01665 116 117.