Khỏe hàng ngày

Cắt trĩ ở đâu đảm bảo tại Hà Nội

Địa chỉ cắt trĩ ở đâu đảm bảo tại Hà Nội? Nhằm giúp cho người bệnh thoát khỏi nỗi lo bệnh trĩ, chúng tôi sẽ giới thiệu đến địa chỉ cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội dưới đây:

Chào bác sĩ! Em bị bệnh trĩ nội độ 3, bác sĩ khám bảo nên cắt trĩ nhưng em đã từ chối. Một phần em sợ đau đớn, một phần em nghe nói nhiều người đã đi cắt trĩ rồi lại bị tái phát.

Tuy nhiên, sau khi về nhà, em đã dùng thuốc và thử mọi biện pháp nhưng bệnh trĩ không hề giảm. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp em chữa bệnh trĩ ở bệnh viện nào tốt nhất? Nếu có buộc phải cắt trĩ thì nên cắt trĩ ở đâu?

(Minh Đức – Hà Đông)

Chuyên gia phòng khám trĩ Thái Hà tư vấn:

Chào bạn, chúng tôi thấu hiểu những đau đớn và khó chịu mà bạn đang gặp phải. Bệnh trĩ nội độ 3 là cấp độ nặng của bệnh trĩ, các búi trĩ hậu môn thường xuyên lòi ra ngoài và bạn không thể tập trung vào học tập và làm việc.

Do bệnh trĩ nội đã ở cấp độ 3, không có khả năng phục hồi nên bác sĩ đã khuyên bạn đi cắt trĩ. Điều bạn lo lắng “cắt trĩ thì bệnh nhanh tái phát” là hoàn toàn không có cơ sở khoa học bạn nhé.

Bạn muốn bệnh trĩ sau khi điều trị không tái phát thì phải thay đổi thói quen sinh hoạt và làm việc, bao gồm cả thói quen ăn uống… là những nguyên nhân gây ra bệnh trĩ.

Cắt trĩ ở đâu tốt, bảo đảm tại Hà Nội?

Cắt trĩ ở đâu là băn khoăn của nhiều bệnh nhân trĩ đã gửi đến cho chúng tôi. Thường thì bệnh nhân mắc trĩ có xu hướng tìm đến những phòng khám tư nhân, vừa kín đáo tiêng tư vừa tiết kiệm được thời gian khám và điều trị bệnh trĩ.

Các chuyên gia phòng khám trĩ có lời khuyên rằng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những phòng khám chuyên khoa của các bệnh viện đa khoa tại địa phương. Hà Nội hiện cũng có rất nhiều phòng khám bệnh trĩ để bạn lựa chọn khi không biết cắt trĩ ở đâu.

Trong trường hợp bạn chưa có địa chỉ cắt trĩ uy tín, chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà, số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Tại sao cắt trĩ tại phòng khám Thái Hà tốt?

Với gần 10 năm trong điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa và các bệnh hậu môn trực tràng, phòng khám Thái Hà được đánh giá là phòng khám uy tín, chất lượng, được đông đảo bệnh nhân ủng hộ và tin tưởng, giới thiệu cho người thân và bạn bè đến khám.

Ưu điểm trong điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Thái Hà:

Trên đây là những giải đáp của các chuyên gia về thắc mắc cắt trĩ ở đâu bảo đảm tại Hà Nội dành cho bệnh nhân nam. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, bạn đọc cũng có thể gửi đến cho chúng tôi bằng cách gọi điện đến số 01665 115 116 – 01665 116 117.

Bài viết quan tâm:

chua benh ro hau mon o dau tot nhat