Khỏe hàng ngày

Cách chữa bệnh trĩ hiệu quả tháng 11 năm 2022

Chữa bệnh trĩ bằng lá thiên lý

Để chữa bệnh trĩ bằng lá thiên lí người bệnh cần chuẩn bị một nắm lá thiên lí non, rửa sạch sau đó giã nát cùng một chút muối ăn. Hòa thêm khoảng 1 chén nước lọc rồi lọc bỏ bã, vắt lấy nước. Dùng nước cốt này thấm vào bông gạc và đắp trưc tiếp lêm hậu môn. Thực hiện kiên trì 1 – 2 lần mỗi ngày sẽ giúp các triệu chứng nhanh chóng thuyên giảm.

Phẫu thuật cắt trĩ bằng Phương pháp PPH và HCPT

Phương pháp cắt trĩ PPH và HCPT là 2 phương pháp điều trị các bệnh liên quan đến hậu môn bằng tần số cao. Đây là 2 phương pháp sử dụng kĩ thuật hiện đại, có độ chính xác cao, ít gây đau đớn, phục hổi nhanh, hạn chế tái phát.

Cách này được áp dụng đối với các bệnh nhân mắc bệnh trĩ ở cấp độ nặng, buộc phải tiến hành cắt búi trĩ để không gây hoại tử hoặc ung thư trực tràng.

Để thực hiện cắt trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT các bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín, có trang thiên bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao để tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm.

địa chỉ khám trĩ ở hà nội

mổ trĩ bao nhiêu tiền

phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền

Xông hậu môn bằng nước nóng

Xông hậu môn bằng nước nóng giúp làm giãn nở các tĩnh mạch. Cách làm này tuy không có tác dụng trong việc điều trị nhưng đem lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu, giảm đau rát, ngứa ngáy hậu môn.

Chích sơ

Chích xơ búi trĩ hiện được áp dụng tại nhiều cơ sở y tế với các loại thuốc và kĩ thuật khác nhau. Thủ thuật chích xơ là cách làm mất búi trĩ bằng cách tiêm chất hóa học vào các búi trĩ và khiến chúng tự bị teo đi. Để thực hiện phương pháp này, bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín để tránh tái phát, biến chứng.

Chữa bệnh trĩ bằng lá bỏng

Lá bỏng có thể dùng để chữa trị bệnh trĩ bằng cách ăn trực tiếp hoặc giã nát rồi đắp lên các búi trĩ. Tương tự như rau diếp cá lá bỏng giúp kháng viêm, giảm tình trạng đau rát hậu môn.

Điều trị bệnh trĩ bằng đu đủ xanh

Nhựa từ trái đu đủ xanh có tác dụng trong việc làm co búi trĩ. Cách làm cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần bổ đôi trái đu đủ xanh, trước khi đi ngủ buộc úp 2 nửa trái đu đủ vào 2 cẳng chân. Hoặc nấu canh từ đu đủ xanh để dùng trong các bữa ăn hằng ngày cũng rất tốt trong việc điều trị bệnh trĩ.

Dùng thuốc điều trị bệnh trĩ

Để điều trì bệnh trĩ hiệu quả, nên kết hợp các phương pháp tự nhiên với việc sử dụng các loại thuốc đặc trị. Thuốc chữa bệnh trĩ bao gồm các dạng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt. Khi sử dụng các loại thuốc này nên tham khảo và hỏi kí ý kiến của bác sĩ, không tự ý dùng thuốc tránh gây những hậu quả không mong muốn.

Trên đây, các bác sĩ tại phòng khám Thái hà đã tổng hợp các phương pháp chữa trị bệnh trĩ hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn phòng tránh và tìm ra hướng điều trị bệnh tốt nhất. Mọi thắc mắc cần tư vấn xin vui long liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc đến tư vấn trực tiếp tạị Phòng khám Thái Hà địa chỉ số 11 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. Các bác sĩ tại đây luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

khám trĩ ở hà nội

chi phí mổ trĩ

phòng khám trĩ

chữa bệnh trĩ ở đâu tốt

cắt trĩ ngoại bao nhiêu tiền

mổ trĩ ở đâu tốt nhất

cắt trĩ bao nhiêu tiền

https://chaobacsi.salekit.com/chi-phi-phau-thuat-ro-hau-mon-het-bao-nhieu-tien-va-o-dau-tot-tai-ha-noi.html

https://chaobacsi.salekit.com/