Khỏe hàng ngày

Các tiêu chí đánh giá một địa chỉ phá thai uy tín

Việc tìm hiểu các địa chỉ phá thai ở đâu tốt tại hà nội là việc làm vô cùng cần thiết khi có ý định đi phá thai. Tuy nhiên bạn cũng cần nắm rõ các tiêu chí đánh giá chất lượng tại các địa chỉ này như nào. KHi mà các phòng khám nào cũng quảng cáo rầm rộ phòng khám mình tốt nhưng khi đến phá và điều trị đều thất vọng nặng nề. Nên bạn cần nắm rõ các tiêu chí sau đây.

xem thêm 5 địa chỉ phá thai an toàn: http://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dia-chi-pha-thai-an-toan-o-dau

Các tiêu chí lựa chọn cơ sở phá thai tốt nhất

Để lựa chọn cơ sở phá thai tốt và uy tín, chị em cần dựa trên những tiêu chí sau:

Trình độ bác sĩ: Đây là yếu tố quyết định đến kết quả của quá trình nạo hút. Thủ thuật này yêu cầu phải thực hiện ở những cơ sở phá thai tốt, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực này.

Trang thiết bị y tế: Các thiết bị y tế cần được trang bị đầy đủ để thực hiện quá trình nạo phá cũng như cấp cứu kịp thời nếu có biến chứng xảy ra trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, phòng bệnh và mọi vật dụng y tế cần đảm bảo vô trùng để hạn chế tối đa tình trạng nhiễm khuẩn và biến chứng.

Lựa chọn cơ sở phá thai được cấp phép hoạt động: Các bạn nữ không nên vì xấu hổ, mặc cảm mà tìm đến những cơ sở phá thai chui, không được cấp phép hoạt động. Thông thường, tại các cơ sở này trang thiết bị không đảm bảo, bác sĩ trình độ non kém sẽ rất khó xử lý kịp thời khi xảy ra sự có, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thậm chí nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.

Chi phí phá thai được công khai chi tiết với người bệnh khi có chi phí phát sinh nào cần được thông báo với người bệnh.

Trên đây là chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn cơ sở phá thai tốt nhất. Sau khi phá thai, chị em cần đặc biệt chú ý chăm sóc sức khỏe, vệ sinh vùng kín và tái khám theo quy định của bác sĩ để cơ thể bình phục nhanh hơn. Nếu bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại  hoặc click vào hộp chat phía dưới để nhận sự tư vấn trực tiếp.

Hiện nay phong kham phu khoa thai ha đang là địa chỉ phá thai được nhiều người lựa chọn và tin tưởng