Khỏe hàng ngày

Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn được không vậy?

Làm sao để chữa khỏi dứt điểm căn bệnh sùi mào gà là thắc mắc của rất nhiều người. Sùi mào gà không chỉ gây mất thẩm mĩ, có tốc độ lây lan nhanh chóng mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người bệnh nếu không được chữa trị kịp thời.

Có rất nhiều người khi không may mắc phải căn bệnh này đều có chung thắc mắc bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn được không? Và làm sao để chữa khỏi căn bệnh phiền toái này?

Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

chi phí chữa bệnh sùi mào gà

chữa sùi mào gà ở đâu tốt

Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn được không?

Trước hết chúng tôi xin khẳng định, hiện nay với sự phát triển của nền y học hiện đại, bệnh sùi mào gà hoàn toàn có thể chữa khỏi. Điều trị càng sớm, hiệu quả sẽ càng cao và ngược lại. Điều trị bệnh muộn sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, chi phí cũng tốn kém và phức tạp hơn.

Ngoài ra, bệnh sùi mào gà rất dễ tái phát trở lại nếu không được phòng tránh đúng cách. Do đó, để bệnh sùi mào gà không tái phát trở lại người bệnh cần dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được bỏ dở giữa chừng.

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả

Đối với những trường hợp mới mắc sùi mào gà, các u nhú còn nhỏ, chưa lan rộng việc điều trị sẽ tương đối dễ dàng. Với những trường hợp nốt sùi mào gà đã to, lan rộng, thuốc không còn tác dụng thì cần đến sự can thiệp của các phương pháp điều trị ngoại khoa khác.

Một số phương pháp điều trị sùi mào gà phổ biến hiện nay như: phương pháp đốt điện, phương pháp đốt laze, phương pháp đông lạnh…Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ điều trị được những nốt sùi tại bề mặt da bên ngoài chứ không tiêu diệt được tận gốc virus gây bệnh sùi mào gà tồn tại bên trong cơ thể.

Trong số các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện nay, phương pháp ALA – PDL được đánh giá là hiệu quả, an toàn, giúp điều trị tận gốc căn bệnh này.

Phương pháp này tập hợp những ưu điểm sau: điều trị những tổn thương bên ngoài, tránh để lại sẹo, hạn chế vùng da bị tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, tiêu diệt virus gây bệnh, hạn chế nguy cơ tái phát.

Hiện nay, phương pháp này đã được áp dụng tạo Phòng khám đa khoa Thái Hà nên người bệnh sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề bệnh sùi mào gà có chữa được không?

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi cho thắc mắc bệnh sùi mào gà có chữa được không? Do dung lượng bài viết có hạn nên nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp hãy liên hệ ngay đến Phòng khám đa khoa Thái Hà tại số 11 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội bằng cách gọi điện đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.