Khỏe hàng ngày

Bệnh lậu mãn tính ở nam giới có biểu hiện gì?

Bệnh lậu mãn tính ở nam giới có biểu hiện như thế nào? Bệnh lậu là một trong các bệnh xã hội nguy hiểm rất phổ biến hiện nay. Bệnh có thể gây ảnh hưởng trầm trọng đến chức năng sinh lý, khả năng sinh sản của phái nam. Việc tìm hiểu những biểu hiện bệnh lậu mãn tính ở nam có thể giúp việc điều trị bệnh lậu được hiệu quả.

Cách điều trị bệnh lậu ở nam giới để tránh bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Bệnh lậu mãn tính là gì?

Bệnh lậu là nhiễm trùng gây ra bởi vi khuẩn lậu cầu Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Chúng lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, lây truyền từ mẹ sang con hoặc lây truyền qua các tiếp xúc gián tiếp như sử dụng chung vật dụng cá nhân…

Vi khuẩn lậu sau khi xâm nhập vào cơ thể từ 2 đến 7 ngày thì bệnh nhân bắt đầu xuất hiện các triệu chứng bệnh lậu đầu tiên. Trong giai đoạn này, nếu người bệnh không sớm phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh lậu sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính chỉ sau từ 1 đến 2 tháng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bệnh lậu mãn tính ở nam giới?

Nếu như chỉ có từ 50-80% nữ giới mắc lậu có biểu hiện của bệnh lậu thì tỉ lệ xuất hiện các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới cao hơn nhiều. Theo báo cáo, có đến 90% nam giới sớm có các dấu hiệu bệnh lậu ngay từ giai đoạn đầu.

Các triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam giới bao gồm những dấu hiệu bất thường trong quá trình tiểu tiện, quan hệ tình dục và xuất tinh. Cụ thể:

Lưu ý: Bệnh lậu mãn tính ở nam giới sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và sức khỏe sinh sản của nam giới, gây ra các viêm nhiễm nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, hẹp niệu đạo, viêm túi tinh… Các bệnh nam khoa này nếu không được điều trị, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản, gây ra vô sinh hiếm muộn cho phái nam.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về bệnh lậu mãn tính ở nam giới có biểu hiện như thế nào. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi điện đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 để được giải đáp.

=> Xem thêm bài viết: http://webbenhxahoi.com/benh-lau-co-nguy-hiem-khong-10251.html