Khỏe hàng ngày

Bệnh lậu có chữa khỏi được không ?

Bệnh lậu có chữa khỏi được không? Lậu là một trong bốn bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay. Mặc dù có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng nhưng bệnh lậu hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu được điều trị bằng loại thuốc phù hợp.

Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục cho cả nam và nữ. Căn bệnh này rất phổ biến, tập trung chủ yếu ở nam nữ thanh niên trong độ tuổi từ 15-24 tuổi.

Ngoài quan hệ tình dục thì bệnh lậu cũng có thể lây truyền từ mẹ sang con, lây truyền gián tiếp qua các tiếp xúc gián tiếp như sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh.

Bệnh lậu có thể chữa khỏi được không?

Muốn biết bệnh lậu có thể chữa khỏi được không, trước hết, bạn cần phải tìm hiểu tác nhân gây bệnh là vi khuẩn lậu cùng những tác hại của nó.

Một tin vui cho các bạn là bệnh lậu có thể chữa khỏi bằng bằng phương pháp điều trị phù hợp. Điều quan trọng là bạn phải sử dụng tất cả các thuốc bác sĩ kê đơn theo đúng lộ trình. Tuy nhiên, việc điều trị bệnh lậu đang gặp khó khăn do tỉ lệ kháng thuốc ngày càng gia tăng. Nếu sau một lộ trình điều trị mà các triệu chứng bệnh lậu không giảm thì bệnh nhân nên quay lại bác sĩ để được khám và điều trị lại.

Một lưu ý nữa trong việc điều trị bệnh lậu là mặc dù bệnh lậu có thể chữa khỏi nhưng bệnh nhân không thể phục hồi lại được bất kì tổn thương vĩnh viễn nào mà lậu đã gây ra.

>>> Hình ảnh bệnh lậu

Phòng và điều trị bệnh lậu như thế nào cho an toàn?

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về bệnh xã hội tại phòng khám đa khoa Thái Hà về vấn đề bệnh lậu có chữa khỏi được không. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám Thái Hà, số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi điện trực tiếp đến số 01665 115 116 – 01665 116 117

=> Xem thêm bài viết: http://webbenhxahoi.com/benh-lau-lay-qua-nhung-con-duong-chu-yeu-nao-10226.html