Khỏe hàng ngày

3 thủ phạm chính gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh khiến cho không ít nam giới phải đau đầu và cảm thấy mất tự tin đứng trước phái đẹp. Tuy nhiên bạn có biết nguyên nhân nào khiến bạn bị xuất tinh sớm? Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn 3 thủ phạm chính gây xuất tinh sớm ở nam giới mà bạn nên tránh xa.

Tìm hiểu về xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh trước giao hợp hoặc xuất tinh sau khi giao hợp một thời gian ngắn (thường dưới 3 phút đã xuất tinh) điều này khiến cho bạn không thể lên đỉnh và không thực hiện được một cuộc giao hợp trọn vẹn.

Xuất tinh sớm là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới, ảnh hưởng đến việc thụ tinh và có con của họ. Thông thường những người xuất tinh sớm rất khó có con và thường không tự tin vào bản thân khi đứng trước nữ giới.

3 thủ phạm chính gây xuất tinh sớm

Có rất nhiều thủ phạm gây xuất tinh sớm có thể đến từ các yếu tố bên trong hoặc các yếu tố bên ngoài cơ thể tuy nhiên các bạn có thể tổng hợp các yếu tốnày thành 3 thủ phạm chính gây xuất tinh sớm ở nam giới đó là:

1. Thủ phạm tâm lý

Thủ phạm tâm lý gây xuất tinh sớm chiếm đa số các nguyên nhân gây ra bệnh, khi nam giới quá hưng phấn hoặc luôn có tâm lý sợ quan hệ tình dục, lo lắng, căng thẳng do học tập hoặc công việc đều có thể gây ra xuất tinh sớm.

2. Thủ phạm do các loại bệnh

Khi nam giới mắc các bệnh như bệnh tim, bệnh béo phì, bệnh tiểu đường, bệnh tuyến giáp, bệnh động kinh, bệnh tâm thần, bệnh hẹp dài bao quy đầu, cấu tạo khác biệt của dương vật như cong vẹo dương vật hay dây phanh quy đầu không bình thường… đều có thể gây ra xuất tinh sớm mà đôi khi nam giới không biết hoặc do chủ quan mà không chú ý tới.

3. Thủ phạm là các thói quen xấu

Các thói quen xấu chiếm một tỉ lệ lớn các nguyên nhân gây xuất tinh sớm của nam giới các thói quen này có thể là thói quen thủ dâm quá nhiều, thói quen sử dụng bia, rượu hay sử dụng các chất kích thích như cafe, thuốc lắc, thuốc kích dục, ăn các loại đồ ăn cay nóng hoặc sử dụng cao trăn… các thói quen này rất dễ nhiễm phải và gây xuất tinh sớm đôi khi còn bị liệt dương tuy nhiên đối với một số nam giới lại không thể từ bỏ được đặc biệt là thói quen hút thuốc và uống rượu.

Lời khuyên của các bác sĩ

  • Tránh xa các thủ phạm là nguyên nhân gây xuất tinh sớm như đã được chia sẻ ở trên
  • Để phòng chống bệnh xuất tinh sớm ở nam giới và tránh khỏi các tác hại mà chúng gây ra các bạn nam cần lưu ý
  • Bổ sung ăn các thực phẩm cường dương tốt cho sinh lý như hải sản, tinh hoàn gà, ngọc dương dê, thịt chim câu, măng tây, thiên lý, mùng tơi…
  • Luôn lạc quan và giữ cho tâm trạng thật tốt, thường xuyên vui chơi, nói chuyện và chia sẻ với mọi người xung quanh
  • Tập luyện các kỹ năng quan hệ tình dục cho thuần phục
  • Tập thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai

Xem thêm:

Khi bị mắc bệnh xuất tinh sớm bạn nên đi khám và chữa trị ngay khi bệnh còn nhẹ, việc khám và điều trị khi này sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều, tiết kiệm cho bạn cả về thời gian và chi phí điều trị. Các phương pháp chữa trị xuất tinh sớm bằng các bài tập luyện không sử dụng thuốc luôn được khuyến khích hơn cả.

Xem thêm:

Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà về 3 thủ phạm chính gây xuất tinh sớm ở nam giới. Nếu các bạn có những thắc mắc hoặc cần chia sẻ gì về các bệnh nhạy cảm này hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc chat với các chuyên gia qua cửa sổ chat trực tuyến chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.